Bí quyết giữ dáng của người đẹp đứng hái nhãn nổi bật với body quá đỗi nóng bỏng

Làn da nâu rám nắng càng làm tăng thêm sức hút của cô gái này.

Bí quyết giữ dáng của người đẹp đứng hái nhãn nổi bật với body quá đỗi nóng bỏng - 1

Hình ảnh cô gái khoe body đẹp khi hái nhãn đang gây chú ý. 

Mới đây, loạt hình ảnh một cô gái đứng hái nhãn được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc, nhận được lượng tương tác cao. Hầu hết đều bình luận khen ngợi body nóng bỏng, làn da nâu khỏe khoắn của cô gái này. Thiết kế áo quây cùng quần thun, giúp tôn triệt để phần eo nhỏ cùng cơ bụng lộ rõ rãnh và múi của cô gái này. 

"Cô gái nóng bỏng nhất vườn nhãn mà tôi từng thấy", "Vẻ đẹp khỏe khoắn, tràn đầy sức sống là đây chứ đâu", "Hình thể quá đẹp", "Tập thế nào để có được cơ bụng như cô gái này vậy, quá đẹp",... là những bình luận của cư dân mạng. 

Bí quyết giữ dáng của người đẹp đứng hái nhãn nổi bật với body quá đỗi nóng bỏng - 2Bí quyết giữ dáng của người đẹp đứng hái nhãn nổi bật với body quá đỗi nóng bỏng - 3

Nhiều bình luận khen ngợi hình thể săn chắc, khỏe khoắn của Jessica. 

Được biết, cô gái trong hình là Jessica Cai Yunjie (ở Đài Loan, Trung Quốc) - huấn luyện viên thể hình, người mẫu tại Đài Loan, Trung Quốc. Cô đã lập gia đình và có một cậu con trai nhỏ. Trên trang Facebook cá nhân, cô thường xuyên cập nhật những hình ảnh tập luyện, chế độ ăn uống, nhận về lượt tương tác cao từ cư dân mạng. Được biết, Jessica cao 1m68, nặng 50kg, tỷ lệ mỡ trong cơ thể khoảng 22% (cơ bắp lộ rõ, có thể nhìn thấy múi cơ), nhờ miệt mài tập luyện, kết hợp cùng chế độ ăn uống khoa học.

Ít ai biết rằng, trước khi có được body đẹp như hiện tại, Jessica từng trải qua quãng thời gian thiếu tự tin vì thân hình béo tròn. Cô chia sẻ trên Elle: “Khi còn ở tuổi thiếu niên, tôi cảm thấy mình trở nên rất béo và rất thiếu tự tin. Tôi thường mặc quần áo rộng để che giấu vóc dáng của mình. Tôi cảm thấy người gầy nhất trong lớp là người được yêu thích nhất. Tôi đã thử nhiều phương pháp khác nhau, bao gồm cả ăn kiêng và bỏ bữa tối nhưng vẫn không tìm ra cách giảm cân, cho đến đầu những năm 20 tuổi, tôi vẫn không thể giảm cân", cô chia sẻ.

Bí quyết giữ dáng của người đẹp đứng hái nhãn nổi bật với body quá đỗi nóng bỏng - 4

 Jessica thường xuyên chia sẻ hình ảnh khoe body lên trang cá nhân.

Bí quyết giữ dáng của người đẹp đứng hái nhãn nổi bật với body quá đỗi nóng bỏng - 5Bí quyết giữ dáng của người đẹp đứng hái nhãn nổi bật với body quá đỗi nóng bỏng - 6Bí quyết giữ dáng của người đẹp đứng hái nhãn nổi bật với body quá đỗi nóng bỏng - 7

 Jessica chăm chỉ tập luyện để có được body săn chắc, khỏe khoắn.

Sau nhiều trăn trở, cô bắt đầu lựa chọn tập gym, từ đó, người đẹp dần chấp nhận cơ thể và hướng tới mục tiêu xây dựng một body khỏe khoắn, săn chắc như các cô gái Âu-Mỹ chứ không tập luyện để có mình dây như nhiều người đẹp hiện nay. Cô cũng không ăn kiêng mà chú trọng ăn đủ chất dinh dưỡng để cơ thể được khỏe đẹp. Jessica nhấn mạnh: "Định nghĩa về vẻ đẹp hình thể là yêu bản thân. Không có một định nghĩa cụ thể về đẹp - xấu, chỉ có việc bạn đã đủ yêu chính mình hay chưa thôi". 

Cô đặc biệt quan tâm đến cơ hông, mông và chân nên chú trọng tập các bài tập squat, deadlifts,... Từ đó, tỷ lệ eo-hông tốt hơn, vòng 3 săn chắc, điều này sẽ giúp đường cong cơ thể của bạn trở nên hoàn hảo và gợi cảm. Trả lời phỏng vấn trên tạp chí Women's Health, Jessica cũng chỉ ra việc nhiều người thường mắc sai lầm là thực hiện sai tư thế, dẫn đến phản tác dụng, thế nên, bạn cần tập luyện dưới sự hướng dẫn của huấn luyện viên trong thời gian đầu. "Ngoài ra, tôi cũng từng nghĩ giảm cân có nghĩa là ăn đồ ăn ít calo. Khi còn làm người mẫu, tôi luôn nghĩ ăn đồ ăn ít calo sẽ giúp mình giảm cân. Điều này thực sự sai lầm. Bây giờ tôi tự nấu bữa ăn, ăn những gì mình thích và tính toán chất dinh dưỡng", cô chia sẻ.

Bí quyết giữ dáng của người đẹp đứng hái nhãn nổi bật với body quá đỗi nóng bỏng - 8Bí quyết giữ dáng của người đẹp đứng hái nhãn nổi bật với body quá đỗi nóng bỏng - 9Bí quyết giữ dáng của người đẹp đứng hái nhãn nổi bật với body quá đỗi nóng bỏng - 10

 Jessica hiện có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Cô thường xuyên cập nhật hình ảnh cùng chồng và con trai trên mạng xã hội.

Cô hạn chế ăn đồ ăn vặt, đồ ngọt hoặc đồ chiên rán dầu mỡ, tuy nhiên vì yêu thích kem nên cô vẫn cho phép bản thân ăn kem trong quá trình giảm cân, song thường sẽ hạn chế và ăn trước khi tập luyện. Jessica thường bắt đầu ngày mới bằng một ly nước lọc lớn, cố gắng ăn nhiều loại hoa quả khác nhau trong ngày. 

Bí quyết giữ dáng của người đẹp đứng hái nhãn nổi bật với body quá đỗi nóng bỏng - 11

Cô cho hay bản thân không dùng app chụp hình hay chỉnh ảnh đăng lên mạng xã hội. Cô vui vẻ chấp nhận việc bản thân có những khuyết điểm hình thể sau khi sinh con và yêu điều đó. "Mọi thay đổi lớn nhất của tôi đều đến từ sự tự tin. Tôi bắt đầu không quan tâm đến ý kiến ​​của người khác mà chỉ tập trung vào mục tiêu của bản thân. Bên dưới những bức ảnh quyến rũ trên mạng xã hội, đằng sau đó là quá trình tập luyện chăm chỉ và cuộc sống đều đặn là có thật!", cô chia sẻ trên Women's Health. 

Xem thêm các thương hiệu Thời trang, Thời trang nữ,, Thời trang nam,, Thời trang chống nắng cao cấp đang giảm giá tại Yes24.vn

Bài đăng phổ biến