Chọn trang phục theo dáng người thế nào phù hợp nhất


Bạn đang quan tâm đến cách chọn trang phục theo dáng người thì cùng tham khảo ngay bài viết của chúng tôi dưới đây nha.

Olivia Palermo cặp quần jean bạn trai của cô với một chiếc áo khoác thể thao và chỉ huy tòa CREDIT: REX

D enim gurus Donna Ida Thornton, Chloe Lonsdale của MiH và Keda Rich of Topshop nói với Julia Robson về cách chọn chiếc quần jean hoàn hảo khó nắm bắt đó.

+ Nhận tỷ lệ quần jean của bạn đúng

Mua denim là xu hướng thời trang cá nhân sâu sắc bởi vì bạn đang phải đối mặt với hình dạng cơ thể của bạn. Tại phòng khám 'denim' trong cửa hàng, phụ nữ thích nó để thử trên trang phục bơi. Nhưng nó không chỉ là về hình dạng. Tỷ lệ cơ thể là quan trọng hơn kích thước trang phục. Ba mươi phần trăm phụ nữ không biết họ có dài hay ngắn.




+ Biết khi nào nên mặc quần jean có thắt lưng cao

Nếu bạn dài ở thân mình với đôi chân ngắn, bạn cần một vòng eo cao để đánh lừa mắt và cung cấp cho bạn 'chân' hơn. Thêm vào đó, nó thoải mái hơn nhiều cho người mặc - bạn không cảm thấy như bạn đang mất quần jean của mình! Nếu bạn có một cơ thể ngắn với một bức tượng bán thân lớn hơn, một vòng eo giữa sẽ trông đẹp hơn.

+ Nghĩ về quần jean như một sản phẩm may mặc nền tảng

Sai lầm lớn nhất mà phụ nữ làm là mặc quần jean quá to, khiến cho họ trông mập. Bạn nên dành một phút quằn quại vào chúng. Bạn nên cảm thấy chúng đào vào eo của bạn. Bạn nên hút chúng vào để làm chúng. Hãy nghĩ về chúng như một sản phẩm may mặc nền tảng. Chỉ khi bạn đang bung ra mồ hôi, bạn nên tăng kích thước và hãy chọn trang phục theo dáng người nha

Tìm quần jean phù hợp với cách Brooke Shields đó là có thể, nhưng chỉ với một sự thay đổi. Nếu bạn có chân thực sự gầy với một vòng giữa chúng tôi có thể đặt trong một nêm đàn hồi. Chúng tôi vô số thứ như thế. Tôi bị thắt lưng và bị thay đổi.




+ Không đặt điểm tham quan của bạn trên một cặp hoàn hảo

Không có thứ gì như chiếc quần jeans hoàn hảo. Tôi đã có 20 cặp hoàn hảo cho tôi. Thương hiệu J của tôi Houlihan gầy có một sự phù hợp tuyệt vời. Tôi yêu Paige Hoxton của tôi bởi vì họ là cao eo; nó làm cho bạn đứng thẳng, giống như mặc một chiếc áo nịt ngực. Khi bạn nhìn vào hình ảnh của Marilyn Monroe và Brigitte Bardot trong quần jean họ mặc quần eo cao. Họ nhắc nhở phạm vi mới của tôi, IDA.

+ Chỉ có quần jeans lạnh

Tôi nghĩ rằng £ 150 cho quần jean là hợp lý nếu bạn sẽ mặc chúng rất nhiều và họ giữ hình dạng của họ. Tôi mặc quần jeans từ 5 đến 6 lần mà không cần giặt và chỉ giặt và phơi khô chúng. Nhiệt độ nóng ruin jeans; 30 ° C nóng. Ý tôi là, chúng ta bẩn thế nào?

Lonsdale khởi động lại thương hiệu quần jean năm 1960 Made in Heaven năm 2005, đổi tên thành MiH Jeans. Người hâm mộ bao gồm Gwyneth Paltrow và Rachel Weisz ...

+ Biết phong cách của bạn

Bạn không nên ép buộc bản thân là một cô gái bị bẻ khóa, gầy gò hoặc bừng sáng trừ khi phong cách phù hợp với bạn. Jeans không phải là về việc đưa ra một tuyên bố thời trang. Jennifer Aniston mặc cùng kiểu bạn trai đó vì nó hoạt động trên những đường cong nhỏ nhắn của cô. Jeans là vô tận. Tôi đã nhìn thấy một bức ảnh của Lauren Hutton trong một cặp 501 của Levi gần đây và cô ấy trông rất hiện đại.




+ Hãy tự tin và thoải mái

Tôi không mặc gì ngoài quần jean. Tôi muốn họ được understated nhưng khát vọng. Đủ thông minh để đi với một chiếc áo khoác Céline, Stella McCartney hàng đầu và gót chân Robert Clergerie mà còn là một chiếc áo sơ mi, áo khoác đơn giản và Converse. Tôi là một người mẹ; Tôi cần phải cúi xuống và chạy vòng quanh và chọn trang phục theo dáng người nha.

+ Quần bò nên ăn mừng đường cong

Jeans nhìn tốt nhất với thịt trên hông và một bum để điền chúng ra. Bạn không cần phải dính chặt vào quần jean của chúng tôi. Tôi lấy cảm hứng từ mẹ tôi, Chekkie, một người mẫu denim hàng đầu. Trong thời đại của Twiggy cô đã được đặt cho các đường cong của mình. Ngoài chồng tôi, tất cả đều là phụ nữ ở đây. Tất cả chúng ta đều trải qua khoảnh khắc 'tôi cảm thấy béo. Bạn sẽ không tìm thấy bất kỳ cục u hoặc va chạm nào trong quần jean của chúng tôi.

+ Tập trung vào chất lượng và rửa

Tôi nghĩ phụ nữ đã quên tất cả những gì họ cần là một chiếc quần jeans tuyệt vời trong một chiếc áo tắm denim xinh xắn. Trong ba năm qua đã có rất nhiều denim mới lạ. Joanna Coles, biên tập viên của  tạp chí American  Cosmopolitan , nói rằng MiH Oslo là một phong cách mà mọi phụ nữ nên có bởi vì nó thu hẹp khoảng cách thông thường / thông minh. Điều này có tất cả mọi thứ để làm với chất lượng vải, phù hợp và màu sắc, và với MiH là về phụ nữ thiết kế quần jean cho phụ nữ.




+ Xem quần jean của bạn như một nỗ lực không cần thiết

Với tôi, quần jean là một thứ thiết yếu hơn là một xu hướng. Có một cặp hoàn hảo cho tất cả mọi người - nó chỉ là một trường hợp tìm kiếm một phong cách phù hợp với hình dạng của bạn. Nó trở nên dễ dàng hơn bây giờ có nhiều giống chân hơn. Nhiều phụ nữ đã cố gắng để ép vào quần jean quá chặt chẽ, nhưng họ là một cái gì đó bạn nên cảm thấy dễ dàng trong.

+ Chất làm mềm vải là không có

Không sử dụng chất làm mềm vải trên quần jean căng, nó phá vỡ độ đàn hồi. Và đừng giặt quần jean cổ điển - bạn sẽ mất chi tiết đáng yêu. Đặt chúng trong tủ đá để diệt vi khuẩn hoặc treo chúng trên dây phơi để chúng có mùi không khí trong lành.




+ Không phải lúc nào cũng mặc quần jean xuống

Tôi nghĩ thật tuyệt khi kết hợp quần jean với những miếng đặc biệt hơn.  Tôi tìm thấy áo Adidas của tôi trong một cửa hàng cổ điển ở Paris. Tôi mua giày cao gót Christian Louboutin cho đám cưới của tôi năm ngoái. Mặc chúng với quần jean là tốt hơn nhiều so với chỉ đưa chúng ra vào những dịp đặc biệt và bạn hãy chọn trang phục theo dáng người nha.

+ Quần jean không cần phải tốn tiền

Điểm giá của chúng tôi thấp hơn nhãn thiết kế bởi vì chúng tôi có mua lớn hơn. Phong cách Baxter, được  biên tập bởi biên tập viên Paris  Vogue Emmanuelle Alt và Samantha Cameron, có giá 40 bảng.

Ngoài ra nếu bạn đang quan tâm đến các xu hướng thời trang mới nhất cũng như đang quan tâm đến phong cách thời trang thì hãy truy cập ngay lofficiel.vn nha.




Xem thêm các thông tin về thời trang khác tại https://thoitrangcuocsonglofficiel.blogspot.com/

Xem thêm các thương hiệu Thời trang, Thời trang nữ,, Thời trang nam,, Thời trang chống nắng cao cấp đang giảm giá tại Yes24.vn

Bài đăng phổ biến